นิสิต คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ สมาคมศิษย์เก่า ห้องสมุดพิทยาลงกรณ ระบบจองห้องเรียนและห้องประชุมเว็บไซต์ เดิมEconlit ฐานข้อมูลปฏิทินกิจกรรม ปฏิทินการศึกษา  ตารางสอบการสอนOnlineZoomecon
    งานอาคารสถานที่ฯ
Login
No apps configured. Please contact your administrator.

Login with your site account

No apps configured. Please contact your administrator.

Lost your password?

thไทย
  • thไทย
  • enEnglish
Faculty of EconomicsFaculty of Economics
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติคณะ
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • ทำเนียบคณบดี
    • คณะผู้บริหาร
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
      • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • คณาจารย์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • ผู้ทรงคุณวุฒิ ประจำปี 2565
    • เจ้าหน้าที่
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • สำนักงานเลขานุการ
        • งานบริการการศึกษา
        • งานอำนวยการและทรัพยากรบุคคล
        • งานแผนและพัฒนาองค์กร
        • งานอาคาร สถานที่ และยานพาหนะ
        • งานคลังและพัสดุ
      • ห้องสมุดพิทยาลงกรณ
      • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
      • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • คลังข่าว
      • รายงานผลการดำเนินงาน 4 ปี (2561-2564)
      • เที่ยงวันบอกกล่าวเล่าสู่กันฟัง
      • Econ-Newsletter 2021
      • Econ-Newsletter 2020
      • Econ-Newsletter 2019
      • Econ-Newsletter 2018
    • หอประกาศเกียรติคุณ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • ระดับปริญญาตรี
    • ระดับปริญญาโท
    • ระดับปริญญาเอก
  • ภาควิชาและหน่วยงาน
    • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
    • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
    • ภาควิชาสหกรณ์
    • สำนักงานเลขานุการ
    • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
    • สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์
  • บริการการศึกษา
    • บริการศึกษา
    • กิจการนิสิต
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  • วิจัยและบริการวิชาการ
    • BOOK OF ABSTRACTS Faculty of Economics
    • E-Courseware
    • สืบค้นงานวิจัย
    • โครงการวิจัย/บริการวิชาการ
    • บุคลากรงานวิจัย
    • วารสารเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
  • ทุนการศึกษา
  • สาระดี
    • บริการวิชาการ
    • การจัดการความรู้ KM
      • กิจกรรม KM เรื่อง การตรวจเช็คคอมพิวเตอร์
      • โครงการ Road to Data Analyst
    • EdPEx
    • ระเบียบ ข้อบังคับ กฎเกณฑ์ และแนวทางปฏิบัติต่างๆ
      • กฎหมาย พระราชบัญญัติ (ด้านคอมพิวเตอร์)
    • ระบบฐานข้อมูลคณะเศรษฐศาสตร์
    • ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวนิสิต
    • ประชุม/อบรม/สัมมนา
    • การศึกษา
    • เช็คสั่งจ่าย
      • เช็คสั่งจ่ายชื่อบริษัท คณะฯ
      • เช็คสั่งจ่ายชื่อบุคคล คณะฯ
    • ประกาศงานพัสดุ
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศประกวดราคา
      • ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
    • รับสมัครบุคคลากร
    • กิจกรรม
      • กิจกรรมย้อนหลัง
        • งานกตเวทิตาจิต “แสดสน นนทรี 64”
      • โครงการ/กิจกรรม
    • รางวัล
      • การขอตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์ (เริ่มใช้ 1 พ.ย. 2561)
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติคณะ
    • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
    • ทำเนียบคณบดี
    • คณะผู้บริหาร
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
      • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • คณาจารย์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • ผู้ทรงคุณวุฒิ ประจำปี 2565
    • เจ้าหน้าที่
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
      • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
      • ภาควิชาสหกรณ์
      • สำนักงานเลขานุการ
        • งานบริการการศึกษา
        • งานอำนวยการและทรัพยากรบุคคล
        • งานแผนและพัฒนาองค์กร
        • งานอาคาร สถานที่ และยานพาหนะ
        • งานคลังและพัสดุ
      • ห้องสมุดพิทยาลงกรณ
      • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
      • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • คลังข่าว
      • รายงานผลการดำเนินงาน 4 ปี (2561-2564)
      • เที่ยงวันบอกกล่าวเล่าสู่กันฟัง
      • Econ-Newsletter 2021
      • Econ-Newsletter 2020
      • Econ-Newsletter 2019
      • Econ-Newsletter 2018
    • หอประกาศเกียรติคุณ
  • หลักสูตรที่เปิดสอน
    • ระดับปริญญาตรี
    • ระดับปริญญาโท
    • ระดับปริญญาเอก
  • ภาควิชาและหน่วยงาน
    • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์
    • ภาควิชาเศรษฐศาสตร์เกษตรและทรัพยากร
    • ภาควิชาสหกรณ์
    • สำนักงานเลขานุการ
    • ศูนย์กิจการนานาชาติ
    • ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
    • สถาบันวิชาการด้านสหกรณ์
  • บริการการศึกษา
    • บริการศึกษา
    • กิจการนิสิต
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
  • วิจัยและบริการวิชาการ
    • BOOK OF ABSTRACTS Faculty of Economics
    • E-Courseware
    • สืบค้นงานวิจัย
    • โครงการวิจัย/บริการวิชาการ
    • บุคลากรงานวิจัย
    • วารสารเศรษฐศาสตร์ประยุกต์
  • ทุนการศึกษา
  • สาระดี
    • บริการวิชาการ
    • การจัดการความรู้ KM
      • กิจกรรม KM เรื่อง การตรวจเช็คคอมพิวเตอร์
      • โครงการ Road to Data Analyst
    • EdPEx
    • ระเบียบ ข้อบังคับ กฎเกณฑ์ และแนวทางปฏิบัติต่างๆ
      • กฎหมาย พระราชบัญญัติ (ด้านคอมพิวเตอร์)
    • ระบบฐานข้อมูลคณะเศรษฐศาสตร์
    • ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวนิสิต
    • ประชุม/อบรม/สัมมนา
    • การศึกษา
    • เช็คสั่งจ่าย
      • เช็คสั่งจ่ายชื่อบริษัท คณะฯ
      • เช็คสั่งจ่ายชื่อบุคคล คณะฯ
    • ประกาศงานพัสดุ
      • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
      • ประกาศประกวดราคา
      • ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
    • รับสมัครบุคคลากร
    • กิจกรรม
      • กิจกรรมย้อนหลัง
        • งานกตเวทิตาจิต “แสดสน นนทรี 64”
      • โครงการ/กิจกรรม
    • รางวัล
      • การขอตำแหน่งทางวิชาการของคณาจารย์ (เริ่มใช้ 1 พ.ย. 2561)

สาระดี

  • Home
  • สาระดี
  • ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์

ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์

  • Posted by admin
  • Date 20/03/2020
  • Comments 0 comment

ระบบสนับสนุนการเตรียมการสอนออนไลน์

ข้อมูล คู่มือและรายละเอียดที่เกี่ยวกับ Work&Learn from Home จะวางไว้ที่นี่ครับ

https://www.ku.ac.th/wlh/

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

 

รายละเอียดเครื่องมือต่าง ๆ

แนะนำเทคโนโลยีดิจิทัล KU Work & Learn from Home

1. KU Cisco Webex Meetings : การประชุม / การเรียนการสอน

🎉 การให้บริการระบบประชุมออนไลน์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

🔖 สำนักบริการคอมพิวเตอร์ ได้เชื่อมต่อบัญชีผู้ใช้งาน KU-Google (accounts@ku.th) เข้ากับระบบการประชุมออนไลน์ WebEx เรียบร้อยแล้ว

✅ การเข้าใช้งาน เข้าใช้งานได้ 3⃣ ช่องทาง คือ

1. ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ไปที่เว็บไซต์ https://ku-edu.webex.com

📝 ลงทะเบียนใช้งานโดยใช้ account ของ มก. [account@ku.th] หรือ [account@ku.ac.th]

แล้วลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีผู้ใช้ KU-Google (accounts@ku.th) 🌐

2. ผ่านโปรแกรม WebEx โดย ค้นหาคำว่า Cisco Webex Download จากนั้น Download และติดตั้งใช้งานบน PC โดยต้องกดยอมรับในขั้นตอนการติดตั้ง แล้วลงชื่อเข้าใช้ด้วยบัญชีผู้ใช้ KU-Google 🖥

3. ผ่าน Mobile Application รองรับทั้งระบบ IOS และ ANDRIOD โดยค้นหาคำว่า “WebEx Meeting” ใน App Store หรือ Google Play 📱

หมายเหตุ :
☎ ติดต่อสอบถาม โทร. 02-5620951-6 ต่อ 622541-3
📌 Inbox Facebook สำนักบริการคอมพิวเตอร์
📧 e-Mail : helpdesk@ku.ac.th

📌 คุณสมบัติ
● รองรับการประชุมได้สูงสุดถึง 200 คน ไม่จำกัดระยะเวลาการใช้งาน
● มีระบบบันทึกการประชุม รองรับวิดีโอระดับ HD
● รองรับการใช้งานที่หลากหลายบน Desktop, IOS และ Android
● มีฟังก์ชั่นในการ Chat
● การแชร์หน้าจอ รูปภาพ ไฟล์ และข้อความอย่างไม่จำกัด

📌 ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานได้ที่ : https://docs.google.com/…/1ZAuzP10ElRW7RBi9EYjzldHqS_…/edit…

2. KU Microsoft Office365 ProPlus : การประชุม / การเรียนการสอน

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดให้บริการดาวน์โหลด Microsoft Office365 ProPlus สำหรับอาจารย์ บุคลากร และนิสิตที่กำลังศึกษาอยู่ทุกวิทยาเขต

📌 ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งได้ 5 อุปกรณ์

🔖 ภายใต้โดเมนรหัสบัญชี user@live.ku.th

✅ ดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งได้ที่เว็บ www.office.com

👉 คู่มือการติดตั้งสำหรับ window 🖥https://download.ku.ac.th/Microsoft%20office365.pdf

👉 คู่มือการติดตั้งสำหรับ mobile 📱
https://download.ku.ac.th/App%20Office365.pdf

3. KU Adobe Creative Cloud : การเรียนการสอน

สำนักบริการคอมพิวเตอร์ เปิดให้บริการซอฟต์แวร์ Adobe Creative Cloud ลิขสิทธิ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สำหรับบุคลากรและนิสิตปัจจุบัน

🔖 สำหรับดาวโหลดไฟล์ติดตั้งใช้รหัสบัญชีนนทรี user@ku.ac.th
✅ เข้าใช้งาน adobe creative รหัสบัญชี user@live.ku.th

👉 ท่านสามารถดาวน์โหลดไฟล์ติดตั้งจากเว็บ https://download.ku.ac.th

👉 คู่มือการติดตั้ง https://download.ku.ac.th/M_adobe.pdf

4. Microsoft Teams : การประชุม / การเรียนการสอน

  • เข้าใช้งานได้ที่เว็บ https://www.office.com โดยใช้  account ของ มก. [account@live.ku.th]
  • คู่มือการใช้งาน Microsoft Teams 1
  • คู่มือการใช้งาน Microsoft Teams 2
  • MS_Teams_Manual

5. Google Meet : การประชุม

  • รองรับการประชุมได้สูงสุดถึง 100 คน โดยไม่จำกัดระยะเวลาการใช้งาน
  • รองรับการใช้งานที่หลากหลายบน Desktop, IOS และ Android
  • มีฟังก์ชั่นในการ Chat
  •  การแชร์หน้าจอ รูปภาพ ไฟล์ และข้อความอย่างไม่จำกัด
  • สามารถใช้งานโดยผ่าน account ของ มก. [account@ku.th]
  • สมัครเข้าใช้งานได้ที่ https://meet.google.com/
  • ดาวน์โหลดคู่มือการใช้งานได้ที่ http://bit.ly/googlmeet

***  ปัญหาที่เปิดลิ้ง google meet จาก classroom แล้วผู้สอนบันทึกไม่ได้ ****

https://www.youtube.com/watch?v=9rNlHZ4jESM

6. Google Classroom Platform for LMS : การเรียนการสอน / การสอบ

  • สมัครเข้าใช้งานได้ที่ https://meet.google.com/
  • รับชมย้อนหลัง แนะนำการสร้างข้อสอบออนไลน์ หัวข้อ “Online Examination with Google Form“
  • ดาวน์โหลดเอกสารการใช้งานสำหรับผู้สอน การสร้างข้อสอบ Online [โดย ศูนย์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรม คณะวิศวกรรมศาสตร์ มก.]
  • คู่มือ 1.  Google_Classroom_Manual
  • คู่มือ 2.  CLICK !!

7. eduFarm : ระบบสนับสนุนการเรียนการสอนออนไลน์ มก.

  • อาจารย์ นิสิต ใช้งานได้ที่เว็บไซต์ https://edufarm.ku.ac.th/ ผ่าน account ของ มก. [account@ku.ac.th]

8. KU Workplace : การสื่อสารในองค์กร

  • สมัครเข้าใช้งานได้ที่ https://kasetsart.workplace.com/
  • ขั้นตอนการสมัครใช้งาน คลิกที่นี่

9. LOOM Video Recording : เป็นการสร้างสื่อการสอนในรูปแบบ Video Clip (สไลด์ และเสียงบรรยาย)

  • บันทึกลง cloud ของ LOOM โดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการแชร์
  • อาจารย์สามารถตรวจสอบได้ว่า มีนิสิตคนไหนเข้าชมวีดีโอบ้าง
  • ดาวน์โหลดใช้งานฟรี ได้ที่ https://www.loom.com/downlo

10. ZOOM : เป็นการสร้างสื่อการสอนในรูปแบบ Video Clip (สไลด์ และเสียงบรรยาย)

  • บันทึกโดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการแชร์
  • อาจารย์สามารถตรวจสอบได้ว่า มีนิสิตคนไหนเข้าชมวีดีโอบ้าง
  • คู่มือ Zoom-Application-by-Computer-Engineering

11. line : เป็นการสร้างสื่อการสอนในรูปแบบ Video Clip (สไลด์ และเสียงบรรยาย)

  • บันทึกโดยอัตโนมัติ ง่ายต่อการแชร์
  • อาจารย์สามารถตรวจสอบได้ว่า มีนิสิตคนไหนเข้าชมวีดีโอบ้าง
  • คู่มือ 1.  https://www.linebiz.com/th/manual/
  • คู่มือ 2.  http://www.oic.go.th/

12. OBS Studio : การบันทึกวิดีโอประกอบการเรียนการสอน

  • สามารถนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาใช้งานร่วมกับโปรแกรม OBs Studio เพื่อบันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้
  • สามารถนำโปรแกรม OBS Studioมาลดขั้นตอนการทำงานในการบันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้
  • สามารถให้ผู้สอนเป็นผู้บันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้ด้วยตนเอง
  • ดาวน์โหลดใช้งานฟรี ได้ที่ https://obsproject.com/
  • คู่มือ 1. OBSStudio-learning
  • คู่มือ 2.  https://advancedphotosystems.com
  • คู่มือ 3. วิธีการใช้โปรแกรม Open Broadcaster Software (OBS) เบื้องต้นสำหรับการเรียนการสอนออนไลน์

13. youtube : ในการบันทึกวิดีโอประกอบการเรียนการสอน

  • สามารถนำอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาใช้งานร่วมกับโปรแกรม youtube เพื่อบันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้
  • สามารถนำโปรแกรม youtube มาลดขั้นตอนการทำงานในการบันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้
  • สามารถให้ผู้สอนเป็นผู้บันทึกวิดีโอการเรียนการสอนได้ด้วยตนเอง
  • คู่มือ https://www.satrinon.ac.th/ga/doc/youtube.pdf

สำนักบริการคอมพิวเตอร์ ได้จัดเตรียมเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยในการเรียนการสอน การสอบ การประชุม และกิจกรรมต่าง ๆ โดยหน่วยงานและผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้เครื่องมือต่าง ๆ ได้ ตามวัตถุประสงค์และความถนัด ดังนี้
คณาจารย์ บุคลากร และหน่วยงานของ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สามารถติดต่อขอใช้บริการ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ สำนักบริการคอมพิวเตอร์ โทร. 02-562-0951-6  ต่อ Helpdesk สายใน 622541-3 หรือ คุณศรัณย์ญา อมรกุลาจารย์ สายใน 622523

+📌 สำนักบริการคอมพิวเตอร์ให้บริการบัญชีรายชื่ออีเมลนิสิตในรายวิชาต่างๆ @ku.th และ @live.ku.th

  • 📌 อาจารย์สามารเข้าใช้งานได้ที่
    https://eassess.ku.ac.th/viewmail/index.phpอาจารย์ login เข้าไปจะพบรายวิชาที่ตนเองสอนคลิกที่ปุ่ม “Export e-mail to excel” ในไฟล์ excel จะเห็น google mail และ office365 mail ของนิสิตในรายวิชานั้นอาจารย์สามารถคัดลอกอีเมลที่ต้องการไปใส่ในโปรแกรมที่ต้องการสอนแบบออนไลน์ได้ เช่น google class room เป็นต้น
  • 🎉 ดาวน์โหลด ชุดติดตั้งซอฟต์แวร์ Adobe Creative Cloud สำหรับนิสิต ได้ที่เว็บ https://download.ku.ac.th/
  • 📌 ติดตั้ง แล้ว sign in เข้าใช้ด้วยรหัสบัญชี xxx@live.ku.th
  • 👍 สามารถใช้งานแบบไม่มีเงื่อนไข ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 พ.ค. 63
  • ข้อมูลอ้างอิงจาก : https://www.blognone.com/node/115253

  • Share:
admin

Previous post

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบคัดเลือกเป็นพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
20/03/2020

Next post

ศูนย์วิจัยเศรษฐศาสตร์ประยุกต์เปิดรับสมัครพนักงานมหาวิทยาลัยเงินรายได้ ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป
20/03/2020

You may also like

2023-08-15-1
ebook หนังสือ “80 ปี เกษตรศาสตร์ : การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศกับเศรษฐกิจ BCG”
15 สิงหาคม, 2023
BOOK OF ABSTRACTS Faculty of Economics
10 กุมภาพันธ์, 2021

    BOOK OF ABSTRACT …

120444252_3598927410159175_3716988355320490172_o
โครงการ Road to Data Analyst
28 ตุลาคม, 2020

Leave A Reply ยกเลิกการตอบ

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Search

หมวดหมู่

  • การเรียนการสอน
  • ข่าวนิสิต
  • ทุนการศึกษา
  • ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
  • ประชาสัมพันธ์
  • มหาวิทยาลัย
  • รูปกิจกรรม
  • วิจัย
  • สมัครงาน
  • สมัครเรียน
  • สาระดี
  • อบรม/สัมมนา
  • โครงการ/กิจกรรม
  • ไม่มีหมวดหมู่

Latest Posts

Nobel Laureates’ visiting to Kasetsart University during the JAPAN-ASEAN BRIDGES event series in March 2024
07ธ.ค.2023
เชิญเข้าร่วมเสวนา “อุตสาหกรรมน้ำตาลไทย: การปรับตัวบนกระแสการเปลี่ยนผ่าน”
01ธ.ค.2023
ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก ศูนย์กิจการนานาชาติ คณะเศรษฐศาสตร์
24พ.ย.2023

02-579-9579 ,02-579-1544 ,02-579-2019 ,02-579-2166 ,02-579-2187 ,02-562-0220 แฟกซ์ ต่อ 5202

แฟกซ์ 02-579-2147

econku@ku.th

ติดต่อเรา

  • สมุดโทรศัพท์
  • แผนผังคณะเศรษฐศาสตร์
  • ติดต่อเรา

ลิงค์ด่วน

  • เว็บเมล์
  • คลังความรู้ดิจิตอล
  • มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • ดูทั้งหมด

ประกันคุณภาพการศึกษา

  • EdPEX
  • รายงานการประเมินตนเอง SAR
  • รายงานประจำปี
  • การประเมินคุณภาพภายใน
  • บริหารความเสี่ยง
  • การจัดการความรู้ KM
  • รายงานผลการดำเนินงาน

บริการห้องประชุม/อบรม

  • อัตราค่าบริการ
  • ระเบียบการขอใช้บริการ
  • รายละเอียดห้องประชุม
  • ให้เช่าพื้นที่ร้านค้า

Faculty of Economics KU Copyright©2018 By Hiluxsoft.com